Tìm kiếm
 
 
 
 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

 

Thông báo Khảo sát mức độ hài lòng tháng 5/2023
False 7816Ngày cập nhật 03/06/2023

Từ ngày 01/5/2023 đến ngày 31/5/2023, Trung tâm Hành chính công huyện Nam Đông đã tổ chức thực hiện 456 giao dịch TTHC và lấy ý kiến đánh giá mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức, cụ thể:

          - Số hồ sơ đã hoàn thành: 367 hồ sơ; đang xử lý: 232 hồ sơ.

          - Số hồ sơ được lấy phiếu khảo sát mức độ hài lòng 100 phiếu, đạt tỷ lệ 27%.

 

Tiêu chí đánh giá

Mức độ

Số lượng

Tỷ lệ

1

Nơi đón tiếp của Trung tâm Hành chính công huyện Nam Đông?

Rất hài lòng

98

98%

Hài lòng

2

2%

Không hài lòng

-

-

2

Thái độ phục vụ, hướng dẫn giải quyết TTHC của Trung tâm Hành chính công huyện Nam Đông?

Rất hài lòng

95

95%

Hài lòng

5

5%

Không hài lòng

-

-

3

Thái độ tiếp nhận, trả kết quả giải quyết TTHC của ông/bà tiếp nhận?

Rất hài lòng

90

90%

Hài lòng

10

10%

Không hài lòng

-

-

4

Thời gian xử lý, hoàn trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính?

Đúng hẹn

94

94%

Chậm hẹn nhưng chấp nhận được

6

6%

Không đúng hẹn

-

-

5

Hồ sơ thủ tục hành chính cần giải quyết?

Đơn giản

95

95%

Cần giảm giấy tờ

5

5%

Phức tạp

-

-

Tổng cộng có 100% phiếu lấy ý kiến được đánh giá đạt mức rất hài lònghài lòng. Trong tháng 5 năm 2023, Trung tâm không nhận được đơn thư phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân./.

 

Từ ngày 01/5/2023 đến ngày 31/5/2023, Trung tâm Hành chính công huyện Nam Đông đã tổ chức thực hiện 456 giao dịch TTHC và lấy ý kiến đánh giá mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức, cụ thể:

          - Số hồ sơ đã hoàn thành: 367 hồ sơ; đang xử lý: 232 hồ sơ.

          - Số hồ sơ được lấy phiếu khảo sát mức độ hài lòng 100 phiếu, đạt tỷ lệ 27%.

 

Tiêu chí đánh giá

Mức độ

Số lượng

Tỷ lệ

1

Nơi đón tiếp của Trung tâm Hành chính công huyện Nam Đông?

Rất hài lòng

98

98%

Hài lòng

2

2%

Không hài lòng

-

-

2

Thái độ phục vụ, hướng dẫn giải quyết TTHC của Trung tâm Hành chính công huyện Nam Đông?

Rất hài lòng

95

95%

Hài lòng

5

5%

Không hài lòng

-

-

3

Thái độ tiếp nhận, trả kết quả giải quyết TTHC của ông/bà tiếp nhận?

Rất hài lòng

90

90%

Hài lòng

10

10%

Không hài lòng

-

-

4

Thời gian xử lý, hoàn trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính?

Đúng hẹn

94

94%

Chậm hẹn nhưng chấp nhận được

6

6%

Không đúng hẹn

-

-

5

Hồ sơ thủ tục hành chính cần giải quyết?

Đơn giản

95

95%

Cần giảm giấy tờ

5

5%

Phức tạp

-

-

Tổng cộng có 100% phiếu lấy ý kiến được đánh giá đạt mức rất hài lòng và hài lòng. Trong tháng 5 năm 2023, Trung tâm không nhận được đơn thư phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân./.

 

Tập tin đính kèm:
Trung tâm Hành chính công
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 7.002.312
Truy cập hiện tại 473