Thông báo khảo sát mức độ hài lòng 7 tháng đầu năm 2022
False 22432Ngày cập nhật 04/08/2022

Từ ngày 01/7/2022 đến ngày 31/7/2022, Trung tâm Hành chính công huyện Nam Đông đã tổ chức thực hiện 439 giao dịch TTHC và lấy ý kiến đánh giá mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức, cụ thể:

          - Số hồ sơ đã hoàn thành: 292 hồ sơ (trong đó hồ sơ trực tuyến 86); đang xử lý: 100 hồ sơ.

          - Số hồ sơ được lấy phiếu khảo sát mức độ hài lòng 100 phiếu, đạt tỷ lệ 49%.

 

Từ ngày 01/7/2022 đến ngày 31/7/2022, Trung tâm Hành chính công huyện Nam Đông đã tổ chức thực hiện 439 giao dịch TTHC và lấy ý kiến đánh giá mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức, cụ thể:

          - Số hồ sơ đã hoàn thành: 292 hồ sơ (trong đó hồ sơ trực tuyến 86); đang xử lý: 100 hồ sơ.

          - Số hồ sơ được lấy phiếu khảo sát mức độ hài lòng 100 phiếu, đạt tỷ lệ 49%.

 

Tiêu chí đánh giá

Mức độ

Số lượng

Tỷ lệ

1

Nơi đón tiếp của Trung tâm Hành chính công huyện Nam Đông?

Rất hài lòng

90

90%

Hài lòng

10

10%

Không hài lòng

-

-

2

Thái độ phục vụ, hướng dẫn giải quyết TTHC của Trung tâm Hành chính công huyện Nam Đông?

Rất hài lòng

95

95%

Hài lòng

5

5%

Không hài lòng

-

-

3

Thái độ tiếp nhận, trả kết quả giải quyết TTHC của ông/bà tiếp nhận?

Rất hài lòng

97

97%

Hài lòng

3

3%

Không hài lòng

-

-

4

Thời gian xử lý, hoàn trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính?

Đúng hẹn

99

99%

Chậm hẹn nhưng chấp nhận được

1

1%

Không đúng hẹn

-

-

5

Hồ sơ thủ tục hành chính cần giải quyết?

Đơn giản

97

97%

Cần giảm giấy tờ

3

3%

Phức tạp

-

-

 

 

Tổng cộng có 100% phiếu lấy ý kiến được đánh giá đạt mức rất hài lònghài lòng. Trong tháng 7 năm 2022, Trung tâm không nhận được đơn thư phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân./.

Tập tin đính kèm:
Hồ Thị Hải - Trung tâm Hành chính công
Các tin khác
Tin cùng nhóm
Xem tin theo ngày